Giải pháp toàn diện
dành cho doanh nghiệp
Triển khai các dự án
về cơ điện, điện nhẹ

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ TÍCH HỢP NGUYỄN GIA là một đơn vị hoạt động trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, nơi thế giới đang chứng kiến những đột phá công nghệ chưa từng có. Với tầm nhìn tạo ra một thế giới thông minh và tiến bộ hơn, Nguyễn Gia đã thành lập với mong muốn đóng một vai trò là cầu nối liên kết giá trị của công nghệ với thực tiễn, mang lại giá trị cho khách hàng và góp phần tạo ra một thế giới thông minh hơn, tiến bộ hơn.

Chúng tôi tập trung vào lĩnh vực cung ứng và lắp đặt các thiết bị điện nhẹ và thiết bị giám sát an ninh. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu mà còn đảm bảo việc lắp đặt chuyên nghiệp, tối ưu chi phí và đáp ứng đúng nhu cầu của đơn vị và dự án..

Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai thành công nhiều dự án lớn. Chúng tôi tự hào mang trong mình sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự kỹ năng và kinh nghiệm, kiến thức và công nghệ, tạo nên giá trị vượt trội của công ty và chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Chúng tôi là một cầu nối vững chắc trong chuỗi cung ứng công nghệ và sản phẩm từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới, đồng thời đối tác đáng tin cậy của các đối tác và khách hàng.

Nguyễn Gia cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp với chi phí của đối tác. Khách hàng dựa trên sự tư vấn phương án, thiết kế hệ thống từ những chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức của chúng tôi về lĩnh vực thiết bị an ninh, hệ thống điện nhẹ, hệ thống công nghệ thông tin,… để có được hiệu quả tốt nhất cho dự án sắp triển khai

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ TÍCH HỢP NGUYỄN GIA

     * Địa chỉ ĐKKD : Tòa nhà AT Building, Số 9 ngõ 7 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

     * Hotline/zalo: 0978 994 988

     * Email: phuong.nguyen@nguyengia-co.vn