Mô đun tích hợp thang máy cấp cao P1

Giải pháp thang máy thông minh dành cho hệ thống lớn
  • Giảm thời gian xếp hàng vào giờ cao điểm
  • Thời gian di chuyển ngắn hơn
  • Góp phần tạo sự thoải mái cho hành khách
  • Kiểm soát truy cập tích hợp

Mô đun tích hợp thang máy cấp cao P1 (P1 High Level Lift Integration) là một giải pháp thang máy thông minh được tùy chỉnh cho hầu hết các nhà sản xuất hệ thống thang máy lớn nhằm cung cấp chức năng kiểm soát truy cập thang máy hiện đại. Hệ thống trung gian dựa trên giao tiếp TCP/IP có thể được sử dụng như một cột sống để đảm bảo hoạt động liên tục với hệ thống kiểm soát truy cập.

Giảm thời gian xếp hàng vào giờ cao điểm

Giảm tổng thời gian xếp hàng từ lúc khách ghé thăm/người thuê nhập vào tòa nhà cho đến khi đến được điểm đến của họ.

Góp phần tạo sự thoải mái cho hành khách

Góp phần mang lại sự thoải mái cho hành khách Bằng cách chọn tầng đích trên HCR trước khi vào thang máy, hành khách không cần phải chen lấn giữa đám đông để nhấn nút bên trong cabin thang máy. Và bởi vì hành khách biết họ phải vào thang máy nào, họ có thể dành thời gian đi bộ đến thang máy được chỉ định của mình.

Thời gian di chuyển ngắn hơn

Khi hành khách chọn tầng đích trên HCR trước khi vào khu vực sảnh thang máy, thông tin đó sẽ được chuyển tiếp đến hệ thống điều khiển thang máy để chỉ định toa thang máy phù hợp di chuyển trong một phạm vi tầng cụ thể. Để giảm thiểu thời gian đi lại hành khách sẽ được HCR hoặc TCR hướng dẫn trực tiếp đến toa xe chuyên dụng đó.

Kiểm soát truy cập tích hợp

Để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho hành khách di chuyển qua các khu vực được bảo mật bằng một thông tin xác thực duy nhất, Tích hợp Thang máy Cấp cao của Entrypass Platform1 có thể được kết hợp thêm với nhiều ứng dụng và hệ thống kiểm soát truy cập của chúng tôi để tạo ra một vùng an toàn thống nhất.

Sơ đồ hệ thống

Mô đun tích hợp thang máy cấp cao P1 (P1 High Level Lift Integration)
Mô đun tích hợp thang máy cấp cao P1 (P1 High Level Lift Integration)

* Đầu đọc cuộc gọi quay vòng (TCR) / Đầu đọc cuộc gọi Hall (HCR)

Trình đọc cuộc gọi Turnstile (TCR) và Trình đọc cuộc gọi Hall (HCR) là bộ điều khiển, dựa trên Bộ điều khiển thang máy nối mạng Entrypass tiêu chuẩn với Mô-đun hiển thị lối vào 7″ (EP.DM) được tích hợp sẵn. Mục đích chính của TCR là xác thực khách truy cập / người thuê nhà tại TURNSTILE trong khi HCR xác thực khách / người thuê tại ELEVATOR LOBBY bằng cách đăng ký cài đặt tầng “mặc định” của chủ thẻ cho bộ điều khiển thang máy. Khi khách / người thuê được đăng ký với bộ điều khiển thang máy, bộ điều khiển thang máy sẽ trả về một “kết quả” (tức là. số/chữ cái toa thang máy được chỉ định) và kết quả này sẽ được hiển thị trên Mô-đun hiển thị lối vào 7” (EP.DM) của TCR hoặc HCR.

* Cổng tích hợp Entrypass (EP.IG)

Cổng tích hợp Entrypass là một bộ điều khiển, dựa trên Bộ điều khiển truy cập mạng Entrypass tiêu chuẩn. Mục đích chính của EP.IG là theo dõi trạng thái hoạt động của tất cả TCR/HCR và đóng vai trò là người yêu cầu sao lưu tự động khi tất cả HCR trên cùng một tầng bị lỗi/không khả dụng để chủ thẻ yêu cầu đăng ký. Tại thời điểm hiện tại, EP.IG được thiết kế để hỗ trợ tổng cộng 100 đơn vị HCR/TCR.

* Entrypass Platform1 Server (EP.P1)

Máy chủ Entrypass Platform1 (EP.P1) là một ứng dụng quan trọng sẽ phục vụ mục đích sau trong Tích hợp thang máy cấp cao Entrypass Platform1:
1) Để cấu hình, quản lý và giám sát tất cả các phần cứng nêu trên.
2) Phục vụ như một điểm đăng ký thông tin khách / người thuê nhà.
3) Để định cấu hình giao thức kiểm soát truy cập / bảo mật cho từng khách truy cập / người thuê.

Thông số kỹ thuật

How to buy

Để nhận được báo giá cũng như tư vấn dự án, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Nguyễn Gia thông qua các thông tin sau đây

Nhận báo giá sản phẩm

Vui lòng liên hệ: 0978.994.988

Nhận tư vấn kỹ thuật

Vui lòng liên hệ: 0988.717.001

Tư vấn và báo giá dự án

Vui lòng liên hệ: 0978994988

Support and resources

Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về sản phẩm chi tiết. Hãy liên hệ với Nguyễn Gia ngay hôm nay!

Giải pháp áp dụng

Giải pháp có thể sử dụng sản phẩm này

XEM THÊM

Bài viết kỹ thuật sản phẩm

Xem ngay thông tin bài viết kỹ thuật liên quan

XEM THÊM

Bảo hành sản phẩm

Thông tin về bảo hành sản phẩm chung tại Nguyễn Gia

XEM THÊM