Bộ điều khiển đầu đọc tích hợp mạng N-mini2

Bộ điều khiển đầu đọc tích hợp mạng hoạt động
  • Hỗ trợ Chế độ hoạt động kép, nhiều phương thức xác thực
  • Bàn phím cảm biến điện dung
  • Hỗ trợ kích hoạt cơ sở sự kiện (EBT)
  • Tuân thủ IP-65
  • Cổng Ethernet 10/100Mbps trên bo mạch với Mã hóa AES 128 bit
  • LCD màu đồ họa 16 bit, Đèn LED trạng thái ba màu
  • Định dạng thẻ do người dùng định cấu hình (Multi-Bits)
  • Nâng cấp chương trình cơ sở trực tiếp từ máy chủ qua RS-485 và TCP/IP
  • Hỗ trợ một Bảng chuyển tiếp kỹ thuật số (DRB) , trang cấu hình web tích hợp
  • Phân bổ lưu trữ động (DSA) cho chủ thẻ và chỉ định bộ nhớ sự kiện
  • Giám sát pin bổ sung Đảm bảo chức năng của bảng điều khiển thông qua DRB
  • Tin nhắn thông báo công khai, Logo tùy chỉnh
Bộ điều khiển đầu đọc tích hợp mạng N-mini2

Với thiết kế mỏng nhẹ và tính năng đột phá, EntryPass Networked MiNi-2 (NMiNi2) vượt trội hơn nhiều đối thủ cùng loại. NMiNi2 là một thiết bị điều khiển hai ứng dụng tích hợp hoàn toàn, đáng tin cậy cao, hiệu suất cao, với đầu đọc tích hợp, màn hình và bàn phím, nhằm mục tiêu triển khai kiểm soát truy cập vật lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với khả năng chứa 30.000 người dùng và bộ nhớ sự kiện 80.000 lần.

Những tính năng ưu việt của bộ điều khiển đầu đọc tích hợp mạng N-MiNi2 

Thiết bị này được thiết kế với hai chế độ hoạt động song song cho kiểm soát truy cập vật lý thông minh, cho phép xác thực nhanh chóng và sự phụ thuộc vào máy chủ trực tuyến; và một đồng hồ đếm thời gian giúp giảm chi phí triển khai so với việc thông thường cần hai thiết bị. Chỉ cần nhấn một nút trên thiết bị, người dùng có thể tự do chuyển đổi chế độ hoạt động khi cần thiết.

Được tạo ra để chịu đựng những yếu tố khắc nghiệt của môi trường như bụi, độ ẩm và nước, NMiNi2 mang trong mình một bàn phím cảm ứng nhanh và được thiết kế để giảm thiểu hao mòn với lớp chống trầy độc đáo.

Sơ đồ hệ thống

Sơ đồ hệ thống sử dụng Bộ điều khiển đầu đọc tích hợp mạng N-mini2

Dynamic Storage Allocation (DSA) 

Phân bổ lưu trữ linh hoạt: DSA cho phép bạn chỉnh sửa cơ sở dữ liệu lưu trữ chủ thẻ và sự kiện được thiết lập sẵn trong nhà máy mỗi khi cần thiết để tùy chỉnh cấu hình theo yêu cầu cá nhân.

Dual Operation Mode (DOM) 

Chế độ hoạt động kép: NMiNi2 cung cấp phương pháp cấu hình lại rất dễ dàng thông qua chế độ hoạt động mặc định của bộ điều khiển. Một chế độ hoạt động điều khiển chức năng của bộ điều khiển cho một môi trường ứng dụng cụ thể. Theo mặc định, NMiNi2 hỗ trợ môi trường hai ứng dụng song song, gồm kiểm soát truy cập cửa vật lý và đồng hồ đếm thời gian tiên tiến.

Chuyển sang chế độ mới cũng dễ dàng như một lần nhấp chuột với ứng dụng EntryPass Platform1 Server. Chức năng này cho phép đại lý của bạn tối ưu hóa kho hàng của họ mà không cần giữ nhiều phần cứng khác nhau trong kho.

Kết nối mạng an toàn

NMiNi2 có tích hợp cổng Ethernet với mã hóa AES 128 bit để kết nối lên đến 100mbps. Ngoài ra, cổng Ethernet tích hợp đi kèm với khả năng cảm biến kép, cho phép tự động thích ứng với mạng tốc độ thấp như 10mbps.

Để cải thiện chất lượng dữ liệu vào bảng điều khiển, cổng RJ45 Ethernet tích hợp cũng có một Bộ biến đổi Độ rộng xung tích hợp để giảm nhiễu dữ liệu từ mạng có thể ảnh hưởng đến chất lượng dữ liệu.

Active Event Transmission 

Truyền tải sự kiện hoạt động: Thay vì giữ giao dịch sự kiện trong bộ nhớ chờ máy chủ chủ động, NMiNi2 truyền tải sự kiện ngay khi nó xảy ra. So với kiến trúc lấy mẫu thông thường, việc truyền thông không đồng bộ này giảm yêu cầu băng thông đáng kể khi hoạt động trên mạng.

Cả máy chủ chủ và n-MiNi2 đều giám sát tích cực kết nối mạng giữa chúng, bất kỳ sự cố nào xảy ra giữa máy chủ chủ và n-MiNi2 sẽ kích hoạt cảnh báo, yêu cầu hành động ngay lập tức.

Peer-To-Peer Global Antipassback

Kiểm soát toàn cầu chống vượt mặt: Tương tự công nghệ ngang hàng (P2P) sử dụng giao tiếp mạng mà không cần các trường hợp điều phối trung tâm (máy chủ chủ), trạng thái vị trí chủ thẻ của bạn được phân phối trong các bộ điều khiển khi nó xảy ra, các cập nhật được gửi đến thành viên bộ điều khiển nhóm ngay lập tức, tổng cộng có thể thêm 16 bộ điều khiển vào cùng một nhóm để đạt được kiểm soát chống vượt mặt toàn cầu.

Trang cấu hình web tích hợp 

Trang cấu hình web tích hợp có thể truy cập thông qua bất kỳ trình duyệt Internet tương thích nào (khuyến nghị sử dụng Internet Explorer). Để tăng cường bảo mật, sau khi cấu hình IP ban đầu hoàn tất thông qua trang cấu hình web, trang web không thể truy cập lại được. Nếu xảy ra lỗi cấu hình, cần thực hiện đặt lại về cài đặt mặc định của nhà máy.

Kiểm soát đầu ra của đầu đọc

Giờ đây, đầu đọc của bên thứ 3 đi kèm với phản hồi trực quan (đèn LED của đầu đọc / còi của đầu đọc âm thanh) có thể được điều khiển bởi NMiNi2 đối với mọi sự kiện truy cập đang diễn ra (vào hoặc ra khỏi cửa được kiểm soát truy cập). Đầu đọc của sản phẩm này đi kèm với khả năng giám sát giả mạo; nhờ đó, nó được theo dõi và tự động cảnh báo hệ thống khi bị giả mạo để thúc giục quản trị viên hệ thống của bạn thực hiện thêm hành động.

Đa bit / Định dạng độc quyền

Làm việc với định dạng độc quyền không còn là cơn ác mộng. Cùng với nhau, ứng dụng Máy chủ EntryPass Platform1 và NMiNi2 cung cấp một cách linh hoạt để nhà tích hợp hệ thống làm việc với định dạng thẻ độc quyền một cách dễ dàng. Một công cụ trực quan từ bên trong ứng dụng máy chủ cho phép bạn định cấu hình lại cách đọc và xử lý thẻ độc quyền bằng đầu vào wiegand NMiNi2.

Liên kết cửa*

NMiNi2 cung cấp đến 2 biến thể của việc liên kết cửa, còn được gọi là “mantrap”.

Liên kết trong bảng HCB với 4 đầu đọc có thể thực hiện liên kết 2 cửa nội bộ trong bảng điều khiển chính mà không cần dây kết nối bên ngoài. Trạng thái cửa được cập nhật nội bộ giữa 2 cửa trước khi cấp quyền truy cập hợp lệ. Truy cập cửa sẽ bị từ chối nếu có sự kiện mở cửa khác xảy ra.

Liên kết qua các bảng điều khiển

Liên kết qua các bảng điều khiển có thể được thực hiện bằng cách kiểm tra tín hiệu liên kết từ bảng điều khiển thứ hai trước khi cấp quyền truy cập cho yêu cầu cục bộ (đọc thẻ hợp lệ, nhấn nút yêu cầu thoát). Khi trạng thái cửa từ xa được mở, cửa cục bộ không thể mở được. Và ngược lại.

Đầu vào có thể cấu hình

NMiNi2 có 4 đầu vào kỹ thuật số / giám sát có thể cấu hình bởi cặp DRB. Mỗi đầu vào có thể được cấu hình cho các chức năng khác nhau như cảm biến cửa, nút yêu cầu thoát và đầu vào tín hiệu cháy. Tùy thuộc vào ứng dụng, quản trị hệ thống có thể tự do gán vai trò cho mỗi đầu vào để sử dụng phù hợp.

Kích hoạt dựa trên sự kiện (EBT) **

Dựa trên các loại sự kiện xảy ra trong bộ điều khiển (ví dụ: thẻ hợp lệ được đọc, cửa được để mở, bảo mật tắt, v.v.), quản trị hệ thống có thể tự do cấu hình đầu ra có sẵn để phản ứng với một loại sự kiện cụ thể.

Đếm người dùng

Với tính năng này, quản trị hệ thống có thể dễ dàng cấu hình bộ điều khiển để cho phép một số lượng cụ thể của chủ thẻ truy cập một khu vực hạn chế.

Nâng cấp Firmware qua Ethernet

Việc nâng cấp Firmware hiện đang trở thành quá trình đơn giản và tiện lợi đối với tất cả bộ điều khiển dựa trên NMiNi2. Firmware mới nhất sẽ được cung cấp thông qua trang web của chúng tôi, cho phép quản trị viên hệ thống của bạn tải xuống các cập nhật firmware một cách tự do.

*Lưu ý mã sản phẩm dành cho đặt hàng:

  • Bộ điều khiển đầu đọc tích hợp EP.N618 EntryPass NMiNi 2 – EM-Proximity
  • EP.N668 EntryPass Bộ điều khiển đầu đọc tích hợp NMiNi 2 – MIFARE / MIFARE DESFIRE EV1 CSN

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm EP-S3150-PSU
Kích thước 70mm (W) x 125mm (H) x 24mm (D)
MCU 32bits @ 60MHz
Lưu trữ Bộ nhớ Flash 256K
32K SRAM (Bộ đệm)
Bộ nhớ flash SPI ổn định 64Mbits (Bộ nhớ), 128Mbits (expandable to 192Mbits)
Nhiệt độ hoạt động 0 °C to 40 °C
Hỗ trợ lượng người dùng 30.000
Hỗ trợ sự kiện 80.000
Cấp độ truy cập 255 Sets
Đầu vào kỹ thuật số/giám sát tối đa. 4, Người dùng có thể định cấu hình (thông qua DRB)
Đầu ra kỹ thuật số Max. 2 Class-C Dry contact Relay
RTC tích hợp
Đồng hồ thời gian thực tích hợp Yes
Cổng giao tiếp nối tiếp RS232/RS485 Người Dùng Có Thể Cấu Hình
Cổng Ethernet RJ45 10/100mbps Self-Negotiate với khả năng chống sét lan truyền
Nguồn bảo vệ Cầu chì có thể đặt lại – 2.5A
Chống sét lan truyền TVS – Up to 15KVA
Điều khiển đèn LED trên bo mạch Power / Communication / LAN / Event
Bộ rung trên bo mạch 1
Đầu đọc bo mạch 1 – EM-PROX / MIFARE / MIFARE DESFIRE EV1 CSN/ HID iCLASS / HID CEPAS / NFC
Trình đọc bên thứ 3 1 – Hỗ trợ Wiegand Format (26 / 32 / 34 / 36 / 37bits)
Định dạng thẻ nhiều bit 5 Sets
Giám sát lỗi AC Có (thông qua DRB)
Giám sát pin Có (Kiểm soát ngưỡng phần sụn để tắt bảng điều khiển)
Bảo vệ ngắn mạch bên ngoài At readers
Công tắc DIP địa chỉ 5 Bits (Chỉ áp dụng cho bảng điều khiển dựa trên giao tiếp nối tiếp)
Pin dự phòng Có, Chỉ áp dụng cho RTC

How to buy

Để nhận được báo giá cũng như tư vấn dự án, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Nguyễn Gia thông qua các thông tin sau đây

Nhận báo giá sản phẩm

Vui lòng liên hệ: 0978.994.988

Nhận tư vấn kỹ thuật

Vui lòng liên hệ: 0988.717.001

Tư vấn và báo giá dự án

Vui lòng liên hệ: 0978994988

Support and resources

Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về sản phẩm chi tiết. Hãy liên hệ với Nguyễn Gia ngay hôm nay!

Giải pháp áp dụng

Giải pháp có thể sử dụng sản phẩm này

XEM THÊM

Bài viết kỹ thuật sản phẩm

Xem ngay thông tin bài viết kỹ thuật liên quan

XEM THÊM

Bảo hành sản phẩm

Thông tin về bảo hành sản phẩm chung tại Nguyễn Gia

XEM THÊM